Ads







Vẫn qua đó thôi





Tôi cứ nghe đi nghe lại một bản nhạc, như thể đi qua đi lại một con đường mãi chưa chán,cảm xúc của tôi cứ mập mờ lúc thích đoạn trống, khi thích đoạn dạo nhạc, thì ra việc thích qua thích lại một điều gì đó thật khó tránh, như việc thích một ai đó nhiều lần mà vẫn thích.
Hóa ra đến lúc này tôi mới nhận ra có ba loại người, người tìm thấy nguời mình thích nhưng người mình thích lại chẳng thích mình.
 Loại người thứ hai thích người mình thích và người thích đó lại cũng thích lại đối phương.
Loại thứ 3 thao thao thích cô lập, họ yêu cái đơn lẻ, đúng ra họ yêu họ hơn việc được ai đó yêu.
Và tôi thuộc loại thứ 3 thì phải.
Tôi có tin vào tình yêu không?, có !,nhưng cái thế giới tôi thích vẫn là đơn điệu, đi là đi, thích là thích, mắc mớ quá tôi mệt, mà mệt thì tôi chả bao giờ thích.
Rồi tôi từng chứng kiến bao cảnh chia ly, người xa người, họ gặp nhau trên phố ánh mắt lạ hoắc hoặc lẩn tránh nhau,hoặc hỏi nhau ‘ sống tốt không’ thầm lặng.
Chia tay rồi, sống tốt hay không sống tốt có liên quan lắm sao >?
Có chăng cũng chỉ là cái hỷ hê của kẻ còn lại nếu biết đối phương bi lụy vì mình, hay thấy não nề, vì đối phương thiếu mình vẫn chẳng hề hấn gì.
Ai mà chẳng từng thề thốt chuyện xa lắm, nào là đắm chìm ở tương lai hạnh phúc, hay vạn vạn lời hướng đến yêu thương , rốt cuộc là yêu thương không thấy, mà tang thương thì nhiều.
Nhưng mà dù sao thì vẫn qua, làm gì có ai vì thiếu ai mà không sống được đâu.

 _noname_


Post a Comment

Truyện Hay Nhất Mỗi Ngày, tiểu thuyết, ngôn tình hay. Những câu truyện ngắn hay nhất mỗi ngày cho bạn.

Song Nga. Powered by Blogger.
 

Blog Archive

Liên Hệ

http://songnga.com http://muare60s.com
Lên Đầu Trang Copyright © 2013 by Truyện Hay| Theme by Platinum Theme- Chỉnh Sửa Bởi Nga Nguyễn
Lên Trên