Ads

Hội quán tình yêu (Chapter 1)






Truyện les - hội quán tình yêu
Tp HCM..ngày…tháng..năm..
Phương Đình Hy, 5 tuổi, sau khi bì bõm lội mưa chạy về nhà, cô bé tươi cười thở dốc khi đứng trước mái hiên nhà mình, đưa tay vuốt lại những cọng tóc, nở nụ cười toả nắng, "hihi..nếu mình đứng đây một lúc nữa, áo sẽ khô hẳn, mẹ sẽ không biết gì hết..hihi”.
ROẢNG…..
- CÔ CÚT RA KHỎI NHÀ CHO TÔI…BIẾN.
Đình Hy mở to mắt, giọng nói này là của ba mình mà, cô bé quay qua quay lại, cuối cùng quyết định chạy vòng lối sân sau nhà, nhún chân qua khe cửa, hai mắt cô bé mở to hơn, vì người mà ba cô đang to tiếng là mẹ của cô.
- TÔI SẼ ĐI..KHÔNG CẦN ANH PHẢI ĐUỔI..
- CÔ..CÔ..
- SAO..TƯỞNG TÔI KHÔNG DÁM CHẮC..PHƯƠNG LONG À..ANH HẾT THỜI RỒI..
- SAO?
- ANH CŨNG TỰ BIẾT MÀ…PHẠM CHÍ GIÀU HƠN ANH..QUYỀN LỰC HƠN ANH..CÒN ANH..CÓ TRÁCH..LÀ TRÁCH NGAY TỪ ĐẦU TÔI QUÁ TỰ TIN VỀ BẢN THÂN CỦA ANH MÀ THÔI.
- CÔ..CÔ MUỐN CHẾT SAO?- Phương Long nói xong nhào tới
- SAO…MỘT THẰNG GIANG HỒ NHƯ ANH MÀ ĐÒI ĐÁNH TÔI SAO..ANH BẰNG NGƯỜI TA CHẮC..ANH CHỈ LÀ TAY SAI, LÀM CÔNG KO HƠN KO KÉM..CÒN TÔI..TÔI MUỐN MỘT CUỘC SỐNG TỐT HƠN..TÔI CHÁN NẢN MỆT MỎI KHI CỨ PHẢI ĐỢI CHỜ ANH LẮM RỒI..TÔI ĐI ĐÂY..
- CÔ..EM..- Phương Long đắng lòng, vợ anh nói đúng, khi cưới nhau, anh chỉ là một thằng giang hồ, đâm thuê chém mướn, còn cô ấy lại đang là người được Phạm Chí, anh cả một vùng này để ý tới, khi về bên nhau, anh đã cố hết sức không để cô thua thiệt, sợ cô bỏ anh mà đi mất nhưng dù có cố gắng thế nào, thì bây giờ, mọi chuyện cũng đã rơi vào tình huống anh không muốn thấy nhất.
- CÒN..BÉ HY..EM..
.......còn tiếp........


Post a Comment

Truyện Hay Nhất Mỗi Ngày, tiểu thuyết, ngôn tình hay. Những câu truyện ngắn hay nhất mỗi ngày cho bạn.

Song Nga. Powered by Blogger.
 

Blog Archive

Liên Hệ

http://songnga.com http://muare60s.com
Lên Đầu Trang Copyright © 2013 by Truyện Hay| Theme by Platinum Theme- Chỉnh Sửa Bởi Nga Nguyễn
Lên Trên