Ads

Cuộc nói chuyện giữa 2 người phụ nữ





- Chị ơi, chị lo giữ người yêu đi nhé.

- Có chuyện gì sao em.

- Chị không biết người yêu chị tán tỉnh em, đi chơi với em hả chị.

- Vậy cơ àh !!!

- Chị như bù nhìn vậy, haha

- Vậy em đã ngủ với anh ấy chưa.

- Chị điên àh, tôi không phải người dễ dãi

- Àh thế hả, thế anh ấy có ôm hôn em chưa

- Chưa nhưng anh ta nói chuyện, quan tâm em suốt chị ạ

- Thế anh ấy có nói yêu em không !?

- Chưa nhưng sao chị hỏi mấy cái đó làm gì, dù gì anh ấy cũng lừa dối chị rồi

- Em biết anh ấy có người yêu ?

- Biết sao không, nhưng anh ta nói anh chị đang trục trặc

- Em biết anh ấy có người yêu sao em còn đi chơi vs anh ấy, nói chuyện và nhận sự quan tâm của anh ấy

- Nói chung là chị giữ ny đi nói nhiều làm gì

- Không phải chị nên giữ anh ấy mà EM NÊN GIỮ MÌNH.

- …..

- Thật ra thì em đừng đề cao mình quá

- Chị không thấy bị phản bội àh, chị nhu nhược thế

- Anh ấy không nói yêu em, không ôm hôn em, không ngủ với em - Anh ấy phản bội chị khi nào.

- Anh ta đi với tôi quan tâm lo lắng tôi

- Tốt với một người thì có lỗi gì

- Àh ừ, thế chúng mày cứ yêu nhau tiếp đi

- Em ạ, nếu em không bật đèn xanh chẳng người đàn ông nào người ta lại cứ nhào vào. Đừng đánh giá cao bản thân hấp dẫn - trong khi bản thân đơn thuần là dễ dãi!!!


Post a Comment

Truyện Hay Nhất Mỗi Ngày, tiểu thuyết, ngôn tình hay. Những câu truyện ngắn hay nhất mỗi ngày cho bạn.

Song Nga. Powered by Blogger.
 

Blog Archive

Liên Hệ

http://songnga.com http://muare60s.com
Lên Đầu Trang Copyright © 2013 by Truyện Hay| Theme by Platinum Theme- Chỉnh Sửa Bởi Nga Nguyễn
Lên Trên